- CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM
Định nghĩa: Bảo hành là chính sách sửa chữa và thay thế hoàn toàn miễn phí cho các sản phẩm, dịch vụ của HiVi. Nghĩa là trong thời gian bảo hành, các sản phẩm phần mềm bị hỏng hóc cần kiểm tra sữa chữa nằm trong phạm vi và điều kiện bảo hành thì mọi chi phí đều hoàn toàn miễn phí.
Nguyên tắc bảo hành: Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hư hỏng, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Sản phẩm được bảo hành: Sản phẩm phần mềm, thiết bị, phụ kiện đi kèm do khách hàng mua của Công ty HiVi
Quy định bảo hành: Thời hạn bảo hành sản phẩm là 12 tháng kể từ ngày bán ra cho khách hàng và bảo hành phụ kiện là 06 tháng. Trong thời gian bảo hành, thiết bị phát sinh các lỗi do nhà sản xuất, sẽ được bảo hành miễn phí tại văn phòng Công ty HiVi tại đại chỉ số 8 ngõ 1 Nguyễn Thượng Hiền, Yết Kiêu, Hà Đông HN .
– Thời gian bảo hành tối đa là 10 ngày làm việc kể từ ngày HiVi nhận được thiết bị.
Quy định về đổi mới thiết bị: Các trường hợp thiết bị lỗi mà chưa qua sử dụng hoặc sử dụng chưa quá 07 ngày hoặc bảo hành lần thứ 3 với cùng một lỗi thì sẽ được đổi thiết bị mới.
– kiện đổi thiết bị mới: Thiết bị còn nguyên vẹn và không trầy xướt, biến dạng, không dính bẩn và còn đầy đủ linh phụ kiện, bao bì, chứng từ, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành….Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về Công ty
Các trường hợp không được bảo hành:
- Phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành không còn nguyên vẹn
- Các lỗi do sử dụng thiết bị không đúng theo hướng dẫn sử dụng. Sử dụng phụ kiện không đúng chủng loại hoặc không phải của nhà sản xuất cung cấp.
- Các linh phụ kiện không còn nguyên vẹn
- Trường hợp có sai sót thông tin trên sản phẩm và phiếu bảo hành, công ty A.D.A sẽ kiểm tra trên dữ liệu gốc để bảo đảm quyền lợi cho khách hàng
2. CHÍNH SÁCH BẢO TRÌ SẢN PHẨM
Định nghĩa bảo trì: Bảo trì, bảo dưỡng là giải pháp kiểm tra hệ thống quản lý tổng quát diễn ra định kỳ theo thỏa thuận 2 bên
Điều khoản bảo trì: Bảo trì và đảm bảo sự hoạt động của sản phẩm, dịch vụ công nghệ do Vitranet24 cung cấp trong quá trình hoạt động, bao gồm :
– Khắc phục các sự cố, lỗi kỹ thuật phát sinh do nguyên nhân sử dụng và điều hành sản phẩm dịch vụ, đảm bảo sản phẩm dịch vụ luôn được bảo trì trong trạng thái tốt nhất..
– Đào tạo hướng dẫn phương pháp sử dụng, quản trị sản phẩm dịch vụ định kỳ theo quy định và trong ngày làm việc qua điện thoại và email.
– Giải quyết các thắc mắc liên quan đến vận hành sản phẩm, dịch vụ qua điện thoại và email
– Được hưởng các chính sách hỗ trợ tính năng mới theo quy định hậu mãi của công ty.
– Trong phạm vi của bảo trì không bao gồm việc thiết kế lại giao diện cũ, xây dựng các chức năng chưa có của sản phẩm, bảo trì các lỗi phát sinh do bên thứ 3, không phải khách hàng gây ra, ví dụ: :Lỗi tấn công server, lỗi do sự cố tự nhiên như thiên tai, hỏa hoạn…..
– Đưa ra các tư vấn hợp lý, kịp thời hỗ trợ Quý khách khi có các sự cố phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm nằm ngoài phạm vi bảo trì.
Mọi thắc mắc, khiếu nại về chính sách bảo hành bảo trì, Quý khách hàng liên hệ đến công ty cổ phần HiVi qua hỗ trợ kỹ thuật: 02437373068