BẢNG PHÍ DỊCH VỤ

STTDỊCH VỤHIVI 2S HIVI 2S HIVI GOLD HIVI GOLD
Trực tiếp Qua mạng Trực tiếp Qua mạng
1Cung cấp bộ cài phần mềm (demo). KhôngMiễn phí Không Miễn phí
2Cung cấp tài liệu hướng dẫn sử dụng TeamViewer, Logmein.KhôngMiễn phí Không Miễn phí
3Tư vấn miễn phí Về sản phẩm, dịch vụ, nghiệp vụ kế toán qua điện thoại hoặc e-mail: hiviepic@gmail.com.KhôngMiễn phí Không Miễn phí
4Dịch vụ bảo hành.
Chi tiết tại website: hivi.vn
Miễn phíMiễn phí Miễn phí Miễn phí
5Dịch vụ bảo trì hàng năm. Phần trăm (%) phí tính theo “giá bản quyền” phiên bản phần mềm mà khách hàng đang sử dụng (không trừ chiết khấu). Chi tiết tại website: hivi.vn. Phí thu 1 lần cho 1 năm.Miễn phíMiễn phí Miễn phí Miễn phí
6Cấp lại Mã bản quyền (Key) phần mềm.
Của phần mềm mà khách hàng đã mua bản quyền sử dụng
KhôngMiễn phí Không Miễn phí
7Kiểm tra số liệu định kỳ.
Là dịch vụ mở rộng của HiVi dành cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ kiểm tra lại sổ sách, số liệu thực định kỳ hàng tháng.
Thỏa thuậnKhôngThỏa Thuậnnj Không
8Đào tạo khách hàng sử dụng phần mềm tại HIVI
Mỗi tháng Hivi tổ chức một buổi đào tạo khách hàng sử dụng phần mềm tại công ty. Khách hàng đăng ký với Hivi để được xếp lịch học. Ghi chú:đối với khách hàng có yêu cầu cần học nhanh Hivi sẽ có chính sách ưu tiên.
Miễn phí tại HIVIKhông Miễn phí tại HIVI Không
9Hỗ trợ xử lý lỗi môi trường.
Các lỗi cấu hình và một số lỗi môi trường khác có nguyên nhân từ hệ thống máy tính hoặc thao tác của khách hàng. Vd: Cấu hình mạng; Định dạng ngày giờ; Định dạng số; Xung đột với phần mềm khác; … Ghi chú: Miễn phí nếu hướng dẫn qua điện thoại. Phí tính trên 1 lượt hỗ trợ.
750.000450.0001.250.000850.000
10Cài thêm máy trạm sau giai đoạn triển khai, trong giới hạn mà khách hàng mua bản quyền sử dụng.550.000350.000 1.250.000 850.000
11Cài đặt lại phần mềm.
Trong các trường hợp: 1. Khách đổi máy tính; 2. Máy cần cài lại quá 1 lần/2 tháng vì nguyên nhân virus; 3. Khách hàng cài lại Win quá 1 lần/2 tháng hoặc quá 3 lần/1năm. Phí tính trên 1 lượt hỗ trợ và trên 1 máy.
950.000650.0001.850.00 Từ 850.000 Đến 1.350.000 v
12Điều chỉnh mẫu in
Các báo cáo, hóa đơn theo yêu cầu của khách hàng. Miễn phí trường hợp điều chỉnh về: Tiêu đề chứng từ; Thông tin ký nhận cuối báo cáo, hóa đơn; Thông tin doanh nghiệp; mầu sắc, font chữ trên hóa đơn trong giai đoạn triển khai. Phí tính trên 1 lượt hỗ trợ và trên 1 mẫu in.
KhôngTừ 150.000
Trở lên
Không Từ 350.000
Trở lên
13Phí hỗ trợ ngoài giờ hành chính
Áp dụng cho khách hàng có yêu cầu cần hỗ trợ ngay trong các ngày nghỉ (lễ, tết, chiều thứ 7, chủ nhật). Hivi có cấn bộ kỹ thuật đăng ký làm ngoài giờ để hỗ trợ khách hàng.
Không500.000 Không 850.000
14Kiểm tra số liệu lỗi.
Thu phí trong các trường hợp: 1. Đối với khách hàng trong hạn bảo hành mà số liệu sai có nguyên nhân từ phía người dùng; 2.Đối với khách hàng hết hạn bảo. Phí tính trên 1 lượt hỗ trợ.
950.000650.000 2.800.000 2.250.000
15Nâng cấp phần mềm hàng năm đối với khách hàng đã ký hợp đồng bảo trì hàng năm.650.000Miễn phí 2.650.000 Miễn phí
16Hỗ trợ số liệu thực.
Thực hiện theo thực tế tại khách hành sau giai đoạn triển khai, như: Chốt tồn, nhập lại mã hàng, làm mới cơ sở dữ liệu. Phí tính trên 1buổi hỗ trợ.
1.350.000850.000 3.650.000 2.450.000
17Phí đào tạo khách hàng sử dụng phần mềm.
Thu phí trong các trường hợp: 1. Đối với khách hàng đã nằm ngoài giai đoạn triển khai, tính từ thời điểm khách hàng nhận được thông báo; 2.Đối với khách hàng có yêu cầu đào tạo thêm.
1.350.000850.00 3.300.000 2.650.000
18Khách hàng cài thêm máy trạm ngoài giới hạn số lượng máy trạm cho phép của phần mềm mà khách hàng mua bản quyền sử dụng.1.050.000850.000 Bằng 20% giá trị phần mềm Thỏa thuận
19Dịch vụ backup dữ liệu định kỳ
Dịch vụ đảm bảo cho dữ liệu của khách hàng được an toàn, dữ liệu sẽ được phục hồi lại trong các trường hợp mất dữ lệu do vius, xóa nhầm, hỏng hóc máy tính,…
Không650.000 Không 2.450.000
20Dịch vụ hỗ trợ tức thời.
Đặc biệt dành cho các khách hàng có nhu cầu do công việc thực tế. Dịch vụ đảm bảo khách hàng được bắt đầu thực hiện hỗ trợ chậm nhất sau 1- 2h (1 – 2 tiếng đồng hồ) tình từ thời điểm HiVi nhận được thông báo cần hỗ trợ từ phía khách hàng. Ghi chú: Khách hàng được hỗ trợ trong và ngoài giờ hành chính. Phí tính cho 1 tháng;Hợp đồng tối thiểu 6 tháng.
1.850.0001.350.000 4.050.000 3.350.000
21Nâng cấp phần mềm hàng năm đối với khách hàng không ký hợp đồng bảo trì hàng năm.1.850.0001.350.000 Bằng giá trị phần mềm mới trừ đi giá trị phần mềm cũ Thỏa thuận
22Lập trình thêm mới hoặc điều chỉnh chức năng.
Phí tính trên 1 lượt hỗ trợ và trên 1 chức năng. Ghi chú: Số lượng chức năng do cán bộ phụ trách sản phẩm của HiVi đánh giá cho từng yêu cầu thực tế.
1.850.0001.350.000 3.850.000 3.350.000
23Hỗ trợ sửa lỗi phần mềm (Áp dụng cho tất cả khách hàng đóng phí bảo trì tại khu vực Hà Nội)200.000Miễn phí Không Miễn phí
24Xóa dữ liệu phần mềmKhông650.000 Không 1.350.000

* Ghi chú:
1.Thời gian của 1 buổi làm việc là 3 giờ đồng hồ.
2. Chi phí ngoại tỉnh áp dụng cho các khách hàng ngoài Hà Nội và các khách hàng cách bưu điện Hà Nội quá 25 Km. Chi phí cho 1 buổi (hoặc 1 ngày làm việc gồm 2 buổi liên tục) là: 200.000 – 2.000.000 VNĐ, tùy theo phát sinh thực tế. Chi phí này cán bộ triển khai phải thống nhất với khách hàng trước khi bắt đầu tiến hành công việc.
3. Phí bảo trì hàng năm (mục 5)bằng 20% giá trị phần mềm, thu một lần vào đầu năm ngay khi ký xác nhận bảo trì.
4. Phí nâng cấp (mục 15 – 21) thu một lần khi ký xác nhận nâng cấp, sau đó cán bộ triển khai mới được cấp Key nâng cấp.
5. Đối với khách hàng đang trong thời gian bảo hành bảo trì HiVi sẽ có chính sách ưu tiên về thời gian và phí hỗ trợ, triển khai.
6. Chi tết nội dung bảo hành, bảo trì, bảng phí dịch vụ và các thông tin khác được cập nhật tại website: www.hivi.vn

Hình thức thanh toán:
Quý khách hàng thanh toán chi phí ngay sau khi Cán bộ triển khai của HiVi hoàn thành bàn giao sản phẩm và triển khai dịch vụ.