BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Phần I: BẢO HÀNH – BẢO TRÌ PHẦN MỀM

  1. Bảo hành và hỗ trợ sử dụng phần mềm

Các sản phẩm phần mềm quản lý bán hàng HiVi đều được bảo hành trong thời gian 12 tháng kể từ ngày nghiệm thu sản phẩm. Nội dung bảo hành gồm:

  1. Bảo hành các lỗi kỹ thuật của phần mềm
  2. Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng Phần mềm, Thiết bị, Tem mác
  3. Cập nhật phiên bản mới, chức năng mới (nếu có)
  4. Hỗ trợ cài lại phần mềm khi khách hàng cài lại win
  1. Phương thức bảo hành sản phẩm
  1. Hướng dẫn cho người dùng từ xa, qua: điện thoại; Fax; Email; Internet.
  2. Trong trường hợp sự cố kỹ thuật phần mềm do khách hàng thông báo không thể sửa được từ xa, HiVi sẽ cử cán bộ đến hỗ trợ tại địa điểm đã triển khai của khách hàng.
  3. * Ghi chú: Trường hợp địa điểm triển khai nằm ngoài khu vực Hà Nội, hoặc ngoài khu vực bán kính 25 Km tính từ Bưu điện trung tâm Hà Nội, khách hàng vui long thanh toán chi phí đi lại và ăn ở cho cán bộ hỗ trợ trong thời gian làm việc.
  1. Bảo trì phần mềm

Hết 12 tháng bảo hành, Quý khách có thể đăng ký sử dụng dịch vụ bảo trì phần mềm của Công ty (không bắt buộc). Mục đích của bảo trì phần mềm giúp cho phần mềm hoạt động liên tục, không gián đoạn, được cập nhật các phiên bản mới của phần mềm (nếu có), và được hưởng các dịch vụ như trong thời gian bảo hành sản phẩm. Thời hạn của bảo trì phần mềm sẽ được tính theo năm, tuỳ theo nhu cầu của Quý khách.

  1. Phát sinh vụ việc khi không tham gia dịch vụ bảo trì

Trường hợp Quý khách cần hỗ trợ xử lý vụ việc liên quan đến phần mềm mà không tham gia đóng phí Bảo trì phần mềm thì có thể đăng ký dịch vụ xử lý vụ việc phát sinh từng lần và đóng phí dịch vụ theo từng vụ việc.

PHẦN II: BẢO HÀNH THIẾT BỊ

  1. Điều kiện bảo hành:

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:

  • Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
  • Thời hạn bảo hành trên tem bảo hành vẫn còn hiệu lực.
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị gạch xóa hay sửa chữa.

Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
  • Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục I.
  • Số series, model sản phẩm không đúng với loại mà công ty cung cấp
  • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc mang đi sửa chữa ở đơn vị khác.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
  • Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên hỗ trợ kỹ thuật của HiVi sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.
  1. Thời hạn bảo hành:

Thời gian bảo hành máy là 12 tháng và với đầu in là 06 tháng tính từ ngày mua mới nếu sự cố hư hỏng do sự cố kỹ thuật của hãng sản xuất.

  1. Địa điểm bảo hành

Bảo hành tại văn phòng công ty HiVi – Số 82 Vương Thừa Vũ, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội. 

Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Bộ phận hỗ trợ HiVi qua số ĐT 0243.7373.068  hoặc gửi email tới hivisoft13@gmail.com

  1. Thời gian thực hiện bảo hành

Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và/hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/sản phẩm thay thế của công ty và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách vào thời điểm nhận sản phẩm để bảo hành trong trường hợp quý khách tự đem sản phẩm đến phải chờ kiểm tra nếu được thì có thể cầm về ngay hoặc phải để lại công ty.