6 CÁCH ĐỂ THU HÚT KHÁCH HÀNG ĐẾN VỚI GIAN HÀNG CỦA BẠN TRÊN SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ SHOPEE

Shopee là một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu hiện nay, thu hút lượng lớn người mua và bán hàng online.
Nếu bạn đang có ý định kinh doanh trên trang TMĐT này, hoặc đã kinh doanh nhưng chưa hiệu quả? HiVi sẽ chia sẻ cho bạn 6 cách thu hút khách hàng hiệu quả khi kinh doanh trên shopee:

  1. Tiêu đề sản phẩm là bước đầu tiên thu dẫn khách hàng
    Tiêu đề được xem là cửa ngõ đầu tiên quyết định khách hàng có tiếp tục tìm hiểu và mua sản phẩm hay không. Đầu tư thêm thời gian để đặt tiêu đề cuốn hút sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ cho bạn, không chỉ tăng cao tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng mà còn tạo ấn tượng tốt với khách hàng.
  2. Sử dụng hastag khi bán hàng Shopee
    Sử dụng hastag là cách thức giúp người mua tiếp cận sản phẩm nhanh chóng nhất. Một Hashtag thống nhất sẽ giúp nâng cao kết quả hoạt động của các kênh truyền thông.
  3. Trang trí shop chuyên nghiệp
    Hình ảnh sản phẩm trên trang cửa hàng được trang trí một cách chuyên nghiệp, hấp dẫn sẽ giúp củng cố mức độ hiển thị shop của bạn trên Shopee và nổi bật hơn so với đối thủ cạnh tranh. Từ đó khách hàng sẽ tin tưởng hơn và quan tâm đến các sản phẩm trong cửa hàng của bạn.
  4. Đặt giá cạnh tranh
    Bạn nên tham khảo các shop khác về giá cả sản phẩm và đưa ra mức giá cạnh tranh phù hợp. Bạn có thể áp dụng một số chương trình khuyến mãi khác như giảm giá giờ vàng, miễn phí vận chuyển,…
  5. Tư vấn và chăm sóc khách hàng tận tình
    Thử hình dung bạn là người mua hàng, bạn sẽ chẳng bao giờ muốn vừa mất tiền lại vừa bị đối xử với thái độ thờ ơ, khó chịu. Ngược lại, khi bạn được tư vấn nhiệt tình, chu đáo bạn sẽ mang tâm trạng vui vẻ và muốn chi tiêu nhiều hơn cho cửa hàng đó, thậm chí nếu có sai sót hay lỗi nhỏ cũng sẽ dễ dàng để khách hàng thương lượng, bỏ qua.
  6. Áp dụng chính sách bảo hành sản phẩm
    Bản thân là người mua hàng, chúng ta đều muốn có được một sự đảm bảo nhất định. Đồng thời nó thể hiện uy tín của cửa hàng, đáp ứng tâm lí thích an toàn của khách. Chính sách bảo hành thường phù hợp với các mặt hàng điện tử, các thiết bị đồ chơi, điện gia dụng…Nhiều khách hàng ngại mua hàng online vì các vấn đề bảo hành. Nếu bạn bổ sung chính sách bảo hành, đổi trả hàng khi có lỗi của nhà sản xuất thì khách hàng sẽ tin tưởng và ưu tiên chọn mua sản phẩm của bạn hơn.

Chúc các bạn thành công!

admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *