KHÁCH HÀNG ĐANG TÌM ĐẾN QUÁN CỦA BẠN VÌ ĐIỀU GÌ?

Chắc hẳn đã có lúc bạn thắc mắc, vì sao quán cà phê kia lúc nào cũng đông khách ra vào tấp nập, mà quán của mình lại vắng lặng dù vào giờ cao điểm? Câu hỏi “Vì sao quán của tôi không có khách?” là một câu hỏi thật khó trả lời. Và quả vậy, quán vắng hay đông, phụ thuộc vào rất nhiều lý do. Hãy gợi mở cho khách hàng những lý do để họ tìm đến quán của bạn, khi ấy quán cafe nhỏ của bạn sẽ có chỗ đứng cho riêng mình.
1. Xây dựng thương hiệu từ một thiết kế cafe đẹp:
“Tiếng lành đồn xa”, những thiết kế quán cafe đẹp luôn có lời đồn đi rất xa và nó mang lại hiệu quả rõ rệt. Mỗi ngày, lượng khách đổ về quán cafe của bạn để thưởng thức đồ uống, check-in và khoe với mọi người trên MXH. Hay là những lời rủ rê đến thử mẫu cafe ấy đi, nó rất độc đáo. Vậy nên, để cạnh tranh với những thương hiệu cafe lớn khác, chưa bàn đến chất lượng, phải thu hút về công trình đẹp đã nhé.

Hình ảnh có thể có: văn bản cho biết 'eahouse dear teahouse OPENNOW THIET KE, KHÔNG GIAN DEP'


2. Nét đặc trưng của quán cafe nhỏ là gì?
Mỗi thương hiệu lớn đều có một nét đặc trưng riêng và khách hàng dễ dàng tìm kiếm mỗi khi cần. Ví dụ, thương hiệu Phúc Long nổi tiếng với các vị trà đậm đà bản sắc Việt. Hay là các thương hiệu trà sữa nổi tiếng đều có những công thức đặc quyền riêng. Lúc này, bạn cần nghĩ ra nét đặc trưng của quán cafe bạn làm chủ. Đó không chỉ là một mẫu cafe đẹp, đồ uống độc đáo. Mà có thể là những đặc trưng khác như sử dụng hoàn toàn ống hút cỏ, ly thủy tinh để bảo vệ môi trường.

Hình ảnh có thể có: văn bản


3. “Tiếng chào cao hơn mâm cỗ”:
Người Việt Nam có câu “tiếng chào cao hơn mâm cỗ”. Còn gì tuyệt vời hơn khi đội ngũ nhân viên đón tiếp khách hàng chu đáo với những lời chào, lời cảm ơn và xin lỗi nhanh chóng!? Việc mang các loại đồ uống ra, giới thiệu với khách hàng: “Đây là thức uống A, B, C của quý khách, chúc ngon miệng”. Chắc chắn sẽ khiến khách hàng cảm thấy được trân trọng và chào đón. Điều này càng ghi điểm cao hơn, có thể giúp doanh nghiệp nhỏ vượt mặt những thương hiệu lớn.


4. Chất lượng đồ uống là một điều không thể bỏ qua:
Không bao giờ ngừng nâng cấp chất lượng đồ uống và cập nhật các món mới. Thiết kế quán cafe, mẫu trà sữa không cần quá nhiều món nhưng phải chất lượng và đặc sắc. Nhất là việc nhạy bén cập nhật trend.

Không có mô tả ảnh.


5. Hãy làm bạn với khách hàng:
Làm bạn với khách hàng qua lời thăm hỏi thường xuyên, kết nối trên MXH. Khách hàng sẽ là những người đi lâu dài cùng bạn, là những người đặt nền tảng cho sự thành công. Dù là quán cafe nhỏ hay mở những chuỗi cafe lớn, khách hàng là điều chúng ta đều hướng đến. Chủ động đi theo con đường khách hàng mong muốn, lồng ghép vào đó là đặc trưng của quán cafe bạn sở hữu. Độc đáo là hướng đi thú vị, nhưng có thể sẽ là vật cản cho sự thành công. Do vậy, lắng nghe và có tinh thần cầu tiến nhé.

Không có mô tả ảnh.

CÔNG TY PHẦN MỀM HIVI
Chuyên cung cấp phần mềm bán hàng và thiết bị mã vạch, in hóa đơn, máy quét và tem nhãn Decal các loại

admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *